Bí quyết giúp chị em sở hữu vòng 3 săn chắc sau sinh nở

0 comment

Sau sinh nở, chị em phụ nữ mất đi sự tự tin với vòng 3 chảy xệ, kém săn chắc. Do quá trình tăng cân nhanh trong thai kì khiến khung xương chậu bị giãn rộng ra. Để lấy lại vòng 3 săn chắc sau sinh nở không hề khó. Chị em hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây và thực hiện theo nhé.

bo quyet giup chi em so hu vong 3 san chac sau sinh no1

Sau sinh nở chị em thường mất tự tin bởi vòng 3 kém hấp dẫn

1. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học 

– Chế độ ăn uống sau khi sinh là điều mà chị em cần phải chú ý đặc biệt. Bởi trong quá trình mang thai chị em đã phải nạp nhiều năng lượng đồ ăn để chuẩn bị cho quá trình sinh nở và nuôi con chính vì vậy tình trạng thừa mờ sau khi sinh sẽ xuất hiện. Để đảm bảo cho việc cho con bú chị em không nên ăn kiêng, nhưng chú ý ăn ít chất béo nhất có thể.

– Uống thật nhiều nước mỗi ngày: Một ngày chị em nên uống tối thiểu 2 lít nước, nước sẽ giúp ích cho quá trình đào thải các chất độc ra ngoài, nước giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp nuôi dưỡng vòng 3 săn chắc sau sinh nở.

– Bổ sung thêm món móng giò vào thực đơn. Không chỉ giúp tăng cường thêm sữa mẹ, móng giò có chứa nhiều collagen giúp nuôi dưỡng da chống lại lão hóa, cải thiện tình trạng da bị nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ giúp mông trở nên to, tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên.

bo quyet giup chi em so hu vong 3 san chac sau sinh no2

Sau sinh chị em nên bổ sung thêm nhiều rau củ

– Mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc nước ép từ quả nho hoặc ăn nhiều nho để bổ sung dưỡng chất. Loại quả này có tác dụng tái tạo làn da và có tác dụng không nhỏ trong việc tăng kích thước vòng 3 giúp vòng 3 đẹp, to, tròn đầy đặn như mong muốn.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em nên lưu ý một số điểm dưới đây:

– Không nên ăn mặn, bời muối sẽ khiến cơ thể tích thêm nhiều nước hơn khiến tính trạng vòng 3 bị tích nhiều nước và tình trạng chảy xệ thêm trầm trọng.

– Hạn chế ăn đồ béo bởi chất béo sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng, làm mất đi tỉ lệ giữa 3 vòng ngực. eo và mông.

– Không nên ăn sau 8h tối, đặc biệt là trước khi ngủ.

bo quyet giup chi em so hu vong 3 san chac sau sinh no3

Nước ép từ trái nho rất tốt cho chị em sau sinh nở

2. Luyện tập thể dục mỗi ngày

Để có một vòng 3 săn chắc sau sinh nở chỉ thực hiện chế độ ăn uống khoa học thôi chưa đủ bạn nên luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Một số bài tập đơn giản như:

– Một bí quyết rất đơn giản để lấy lại vòng 3 săn chắc sau sinh nở chính là đạp xe đạp. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 30 phút tới 1 tiếng để thực hiện, không chỉ giúp lưu thông khí huyết đạp xe còn giúp vòng 3 của bạn trở nên săn chắc hơn.

– Nằm ngửa trên sàn, hai chân co lại đưa sát hai đầu gối về phía trước ngực. Sau đó đưa một chân ra trước một chân để sát vào ngực, thay đổi chân như vậy liên tục từ 5 tới 10 lần.

– Bài tập đứng lên ngồi xuống, đứng lên ngồi xuống liên tục từ 12 – 14 lần, một ngày có thể thực hiện 2 – 3 lần tùy vào thời gian của bạn. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau một thời gian tập luyện liên tục.

bo quyet giup chi em so hu vong 3 san chac sau sinh no4

Chị em nên thực hiện tập thể dục mỗi ngày

– Đi bộ nhiều. Hàng ngày bạn nên áp dụng bài tập này vào lúc sáng sớm thức dậy và sau bữa ăn tối 30 phút, thời gian luyện tập kéo dài tối thiểu 30 phút/lần. Đông tác đi bộ giúp vòng 3 được đấy qua đẩy lại nhiều lần như vậy sẽ khiến vòng 3 trở nên đẹp và căng tròn.

Sở hữu vòng 3 săn chắc sau sinh nở không hề khó chị em chỉ cần bỏ một chút thời gian và kiên trì tập luyện theo những hướng dẫn trên đây. Nếu bạn muốn nhanh chóng lấy lại vòng 3 đẹp thì bạn có thể tham khảo, lựa chọn thực hiện phương pháp nâng mông nội soi tại TMV Kangnam – giải pháp tối ưu nhất cho vòng 3 chảy xệ.

THAM KHẢO THÊM 

kích vàoNhững thói quen “vô hại” khiến vòng 3 chảy xệ

kích vàoPhẫu thuật nâng mông chảy xệ có tốt không?

Thẩm mỹ viện Kangnam 

Nguồn nangmongnoisoi.vn

Rate this post

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Bí quyết giúp chị em sở hữu vòng 3 săn chắc sau sinh nở trong Kiến thức nâng mông

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN