“Tuyệt chiêu” để có vòng 3 đầy đặn

“Vòng 3 đầy đặn” là điểm quyến rũ chết người trên cơ thể người con gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một vòng 3 hoàn hảo. Ngay từ bây giờ bạn hãy tự tạo nên may mắn cho chính mình bằng việc áp dụng một chế độ luyện tập khoa học bài bản.

tuyet chieu de co vong 3 san chac

Sở hữu một vòng 3 đầy đặn là điều mong muốn của nhiều chị em 

1. Tuyệt chiêu dành cho mông bánh bao 

Chắc hẳn nhiều chị em đã quen thuộc với cụm từ “mông bánh bao”. Mông bánh bao tức là hai bên mông bè ra, mông không có điểm cong, nhìn khá giống chiếc bánh bao. Đối với trường hợp này ta nên sử dụng bài tập làm săn chắc cơ mông để tạo đường cong cho một vòng 3 đầy đặn săn chắc hơn.

– Hai chân đứng thẳng, sau đó nhấc lên tạo thành một góc 90 độ với chân còn lại. Thực hiện như vậy liên tục thay đổi mỗi bên trong khoảng 15 phút tới 30 phút. Duy trì thực hiện đều đặn mỗi ngày.

– Thực hiện tương tự động tác trên nhưng hai chân thay đổi luân phiên nhau đá ra đằng trước, nhún nhảy liên tục. Bài tập này không chỉ giúp vòng ba săn chắc hơn mà còn giúp chúng ta giảm cân, và đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể hiệu quả.

– Thực hiện động tác nâng cao gối. Đấu gối nhấc lên taọ thành một góc vuông giữa đùi và bắp chân, thực hiện liên tục như vậy nhanh gọn dứt khoát từ 15 – 10 phút mỗi lần tập. Duy trì đều đặn bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

tuyet chieu de co vong 3 san chac2

Nâng cao gối sẽ giúp cải thiện độ cong của vòng 3 hiệu quả

2. Tuyệt chiêu dành cho mông xệ 

Mông xệ thường xảy ra với những chị em sau khi sinh đẻ. Mông xệ do lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể sau quá trình vượt cạn vùng xương chậu bị dãn ra, dẫn tới các mô mỡ ở mông cũng bị chảy xệ theo. Các bạn có thể áp dụng một số bài tập dưới đây:

– Nằm sấp, duỗi thẳng chân và tay, sau đó căng chân nâng lên trên một chút. Chú ý không nên nhấc cả người lên chỉ nhấc vùng khủy chân lên. Thực hiện lần lượt từng chân một, thay đổi liên tục. Duy trì thực hiện 2 lần/ngày, chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện tình trạng chảy xệ sẽ được cải thiện thấy rõ.

– Bước sang ngang khoảng cách giữa hai bàn chân khoảng 30cm. Chồng tay vào vùng hông đứng lên ngồi xuống dứt khoát. Làm liên tục như vậy nhiều lần liên tục. Vòng 3 săn chắc trở lại, cơ chân cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

– Mẹo nhỏ rất đơn giản và hữu hiệu chị em nên thực hiện hàng ngày: khi tắm dưới vòi hoa sen, chị em có thể đeo xóa bóp nhẹ nhàng vùng mông trong khoảng thời gian 5 phút. Chị em nên tắm nước ấm sẽ đạt hiệu quả săn chắc cơ mông tốt nhất. Nước nóng sẽ giúp lưu thông máu, kết hợp với massage nhẹ nhàng rất tốt cho vòng 3.

tuyet chieu de co vong 3 san chac3

Nên thực hiện bài tập đứng lên ngồi xuống thường xuyên

3. Tuyệt chiêu dành cho mông nhỏ

Mông nhỏ là do bẩm sinh, hoặc cũng có thể do cơ địa mỗi người sau khi sinh vòng 3 trở nên nhỏ đi. Đối với trường hợp mông nhỏ cần áp dụng chế độ luyện tập nhiều thường xuyên hơn.

– Đạp xe đạp: đạp xe là một trong những biện pháp làm to vòng 3 hữu hiệu nhất hiện nay. Nên dành ra 1 – 2 giờ mỗi ngày để thực hiện môn thể thao này.

– Leo cầu thang: Tốc độ leo cầu thang cần thang tăng dần lên, bạn có thể bỏ qua các bậc cầu thang để kéo căng cơ mông hiệu quả hơn. Thói quen leo cầu thang mọi sẽ giúp bạn có một vòng 3 săn chắc đẫy đà.

– Nâng cơ chân: Từ tư thế bò, nhấc chân phải lên cao, mũi chân thẳng, xoay chân theo hình hộp theo chiều kim đồng hồ sau đó quay ngược lại.

tuyet chieu de co vong 3 san chac4

Thói quen leo cầu thang sẽ giúp chị em có vòng 3 săn chắc 

Thực hiện các bài tập thể dục trên cùng với chế độ ăn uống khoa học điều độ. Bạn sẽ sớm đạt được mong ước với vòng 3 đầy đặn săn chắc.  Phương pháp đơn giản hơn giúp bạn có vòng 3 đẹp hoàn hảo như ý muốn là thực hiện can thiệp thẩm mỹ: nâng mông nọi soi – phương pháp nâng mông an toàn hiệu quả nhất hiện nay.

THAM KHẢO THÊM 

kích vàoMột số bài tập giúp mông to ra hiệu quả nhanh chóng

kích vàoNâng mông nội soi có hiệu quả không ?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Nguồn nangmongnoisoi.vn

Đánh giá bài viết

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x