Tổng hợp 10 cách tập gym cho mông to siêu quyến rũ

Do vòng 3 có nhóm cơ lớn nhất nên nếu không chăm chỉ luyện tập thì cơ mông khó mà săn chắc được. Sau đây là 10 cách tập gym cho mông to, căng tròn hấp dẫn mà chị em nên tham khảo để có vòng 3 đẹp và quyến rũ nhé!

Tổng hợp 10 cách tập gym cho mông to

Bài tập 1: Cách tập gym cho mông to với động tác nằm úp mặt

Hướng dẫn tập gym cho mông to bằng cách nằm úp mặt

Nhìn hình ảnh minh họa tuy đơn giản nhưng thực chất đây là một trong những cách tập gym cho mông to khó nhất và hữu hiệu nhất.

Thực hiện: Bạn nằm úp mặt xuống sàn nhà, để tay sau đầu, duỗi thẳng chân. Cong gối chân phải lên. Bạn đặt bàn chân ra phía sau chân trái. Giữ im mông trên mặt sàn. Bạn siết chặt mông bên phải rồi nhấc gối phải lên vài cm khỏi mặt đất mà hông vẫn giữ nguyên. Dừng lại rồi chuyển về vị trí ban đầu. Đó chính là một lần thực hiện.

Bài tập 2: Bài tập gym cho mông to với bài tập deadlift với tạ đôi

Tập deadlift với tạ đôi giúp nâng mông hiệu quả

Bài tập này được coi là bài tập gym cho mông to rất hữu hiệu.

Thực hiện: Bạn giữ tạ đôi ở phía trước đùi, dang chân bằng vai, hơi cong gối. Bạn gập hông xuống tới khi hông song song với mặt đất. Tiếp theo, bạn giữ tạ ở gần thân rồi quay trở về vị trí ban đầu. Đây là một hiệp.

Bài tập 3: Cách tập làm mông to ra với động tác giữ tạ tấn xuống

Động tác giữ tạ tấn xuống

Với cách tập gym cho mông to này, bạn thực hiện tấn xuống, giữ tạ trên sàn ở phía trước bạn. Lưng và tay để thẳng. Bạn siết mông rồi đứng thẳng lên và đẩy hông về phía trước. Cuối cùng bạn hạ dần tạ xuống dưới mặt sàn. Đây là một lần tập.

Bạn làm như vậy cho một bên trước rồi lại chuyển sang bên kia.

Bài tập 4: Đẩy hông và một chân

Thao tác đẩy hông và một chân cho vòng 3 nở nang

Thực hiện: Bạn nằm ngửa, tay dang ra hai bên, gối phải cong lên, chân trái duỗi thẳng và nhấc lên cao so với mặt đất vài cm. Tiếp theo, bạn nhấc chân trái lên cho tới khi cùng hàng với đùi phải và đồng thời đẩy hông để tạo đường thằng từ vai đến đầu gối. Sau đó bạn hạ xuống vị trí ban đầu từ từ. Đây là một lần thực hiện.

Tiến hành thực hiện vài lần cho một bên rồi chuyển tiếp sang bên phải.

Bài tập 5: Cách tập gym cho mông to dùng dây

Thực hiện: Sử dụng dây cao su ở mắt cá chân, tay để trên hông. Bạn bước chân trái sang bên trái để cho dây căng hết mức có thể. Kế đến, bạn bước chân phải sang trái.

Bạn thực hiện cách tập gym cho mông to này đủ số lần rồi chuyển sang phía bên kia.

Tập gym với dây cao su để tăng kích thước vòng 3

Bài tập 6: Một chân và tay đưa ra

Động tác tập gym đứng trên một chân và một tay đưa ra

Thực hiện: Bạn đứng trên chân trái, đưa tay phải về phía trước. Tiếp theo, bạn hạ thân xuống và đưa chân phải về phía sau đến khi cả hai song song với mặt sàn. Bạn siết hông và đùi trở về vị trí đứng. Đó là một hiệp của cách tập gym cho mông to.

Bạn thực hiện đủ số lần với chân trái rồi chuyển sang chân phải.

Bài tập 7: Đứng lên với tạ đôi

Bài tập đứng lên với tạ đôi

Với cách tập gym cho mông to với tạ đôi, bạn thực hiện như sau: Tay cầm tạ đôi, đứng thẳng, chân trái đặt lên trên ghế hoặc vật đỡ. Bạn nhấn chân trái xuống rồi đẩy thân lên đến khi chân trái thẳng ra. Cuối cùng, bạn hạ từ từ xuống để về vị trí bắt đầu. Đây là một lần tập.

Bài tập 8: Co chân với bóng

Tập gym kết hợp với trái bóng

Thực hiện: Nằm ngửa ra, tay để 2 bên, đặt chân lên quả bóng. Bạn đẩy hông lên tới khi thân thẳng từ vai tới gối. Tiếp đó, bạn kéo gót chân và bóng về phía bạn sao cho nó ở gần phía hông hết mức có thể. Bạn ngừng lại rồi lăn bóng tới khi cơ thể thẳng lại. Cuối cùng, hạ thân xuống sàn nhà. Đây chính là một hiệp.

Sau đó, bạn đổi phía và tiếp tục thực hiện cho đủ số lần.

Bài tập 9: Tấn ngược

Động tác tấn ngược cho vòng 3 săn chắc

Thực hiện: Bạn đứng lên trên một cái hộp hoặc vật đỡ, tay để bên hông. Bạn siết hông phải và bước xuống bằng chân phải. Hạ cho đến khi gối trái gập ít nhất 90 độ. Ngưng laị rồi bạn đẩy chân trái về vị trí ban đầu. Đây là một lần thực hiện của cách tập gym cho mông to này.

Bài tập 10: Cách tập gym cho mông to nằm trên bóng

Học cách tập gym nằm trên bóng cho nở nang mông

Thực hiện: Bạn nằm mặt úp trên bóng, để tay ra phía sau đầu, chân đạp vào một vật vững chắc. Siết hông rồi nhấc thân trên cho tới khi thân duỗi thẳng ra. Bạn giữ như vậy trong 1 hoặc 2 giây. Tiếp đó, bạn từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Đây là một hiệp.

Những cách tập gym cho mông to trên đây rất hiệu quả, tuy nhiên để đạt được kết quả bạn cần kiên nhẫn tập luyện trong một thời gian dài. Riêng đối với những ai không có thời gian và muốn sở hữu được vòng 3 căng tròn nhanh chóng thì có thể sử dụng phương pháp nâng mông nội soi hiện đại.

Tạo vòng 3 đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối bằng công nghệ nâng mông nội soi

Công nghệ nâng mông nội soi hiện đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ này được kiểm chứng bởi tổ chức FDA uy tín và đã mang lại vòng 3 như ý cho hàng nghìn khách hàng. Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ đến Tổng đài 1900 6466 hoặc điền vào form bên dưới để đăng ký tư vấn!

Tổng hợp 10 cách tập gym cho mông to siêu quyến rũ
5 (100%) 1 vote


Bạn đang xem: Tổng hợp 10 cách tập gym cho mông to siêu quyến rũ trong Kiến thức nâng mông

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x