Mông “mẩy” nhờ bài tập gym tăng vòng 3 ngay tại nhà

Một phụ nữ được đánh giá là có thân hình đạt chuẩn, quyến rũ chắc hẳn phải có vòng 3 to, tròn và săn chắc. Nhưng nếu vòng 3 của bạn chỉ “hơi kẹp lép”, “hơi chảy xệ” thì việc nắm giữ điểm mấu chốt  trong các động tác tập thể dục tăng vòng 3 sẽ giúp bạn có 1 vòng mông đẹp, gợi cảm, quyến rũ. Còn chần chừ gĩ nữa, hãy cùng nhau biến hóa mông “mẩy” nhờ bài tập gym tăng vòng 3 dưới đây bạn nhé!

bai-tap-the-duc-tang-vong-3-1

 

Mông “mẩy” nhờ bài tập gym tăng vòng 3

Một vòng 3 được đánh giá là đẹp, gợi cảm không chỉ nở nang, căng tròn mà trên hết còn phải cân đối với vòng eo và ngực. Với những bài tập Gym tăng vòng 3 dưới đây, không chỉ khuôn mông mà vòng eo, bắp chân, bắp tay cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt giúp bạn có 1 dáng người chữ S vô cùng gợi cảm.

1. Bài tập gym tăng vòng 3 số 1: Nhấc hông

Bài tập nhấc hông giúp vòng 3 nhanh chóng được cải thiện

Bài tập nhấc hông giúp vòng 3 nhanh chóng được cải thiện

Tư thế chuẩn bị, nằm ngửa lên trên mặt đất, cong gối, bàn chân để thẳng. Thực hiện động tác nhấc hông lên để cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ vai tới gối. Tiếp theo dùng lực, nhấc 1 đầu gối về phía trước ngực. Giữ tư thế này khoảng 5 giây rồi đổi sang bên chân kia. Thực hiện liên tục mỗi bên 10 – 20 lần/ ngày bạn nhé!

2. Tăng vòng 3 với bài tập nhấc chân và hông

Với bài tập gym này, kích thước mông sẽ được cải thiện

Với bài tập gym này, kích thước mông sẽ được cải thiện

Tư thế chuẩn bị như ở bài tập thể dục tăng vòng 3 thứ nhất. Tuy nhiên, không co chân lên trước ngực mà thay vào đó là nhấc chân lên cho tới khi thẳng hàng với đùi trái, giữ chân trên không trung khoảng 5-10 giây rồi đổi bên. Lặp đi lặp lại nhiều lần trong 1 thời gian dài, kích thước mông sẽ được cải thiện, đồng thời vòng eo cũng trở nên nhỏ nhắn như ý muốn.

3. Bài tập cuốn chân trên bóng, nhấc hông

Bài tập Gym tăng vòng 3 này còn giúp bắp chân săn chắc

Bài tập Gym tăng vòng 3 này còn giúp bắp chân săn chắc

Chuẩn bị 1 quả bóng tập, tư thế nằm ngửa trên mặt đất. Đặt bắp chân lên trên bóng rồi đẩy hông lên cao tạo nên 1 đường thẳng từ vai với gối. Tiếp tục kéo gối về phía bạn đồng nghĩa làm bóng lăn tới gần cơ thể tới mức có thể. Giữ động tác này khoảng vài giây rồi đẩy bóng ra xa, thực hiện liên tục động tác này cho tới khi thấm mệt.

4. Bài tập Gym tăng vòng 3 với deadlift và tạ đòn

Thực hiện Deadlift với tạ đòn thường xuyên, kích thước vòng 3 sẽ thay đổi

Thực hiện Deadlift với tạ đòn thường xuyên, kích thước vòng 3 sẽ thay đổi

Bài tập gym tăng vòng 3 này sẽ giúp bắp tay của bạn trở nên săn chắc như ý muốn. Bạn đặt tạ đòn gần bắp chân. Hông và đầu gối gập xuống, nắm lấy tạ, chú ý không để lưng cong rồi kéo thân người lên, đồng thời đẩy hông về phía trước và đứng thẳng. Sau đó hạ thanh tạ xuống đất rồi thực hiện lại động tác này nhiều lần.

5. Bài tập Gym tăng vòng 3 với deadlift và tạ đôi

Deadlift với tạ đôi là bài tập gym tăng vòng 3 tương đối đơn giản

Deadlift với tạ đôi là bài tập gym tăng vòng 3 tương đối đơn giản

Deadlift với tạ đôi sẽ dễ dàng hơn so với tạ đòn. Để 2 tạ đòn phía trước mặt, hông và đầu gối gập xuống nắm lấy tạ, không cong lưng, từ từ đứng thẳng lên, giữ vài giây rồi từ từ hạ tạ xuống dưới mặt đất.

6. Tập thể dục tăng vòng 3 với deadlift một chân

Deadlift một chân giúp cơ chân săn chắc và vòng 3 cải thiện

Deadlift một chân giúp cơ chân săn chắc và vòng 3 cải thiện

Tư thế đứng thẳng, mắt hướng về phía trước, co chân phải về phía sau, dùng chân trái làm trụ cho cơ thể. Tiếp tục co gối để cẳng chân phải song song với mặt đất rồi gập người về phía trước tại hông, hạ thấp thân người xuống tới mức có thể. Ngưng trong vòng vài giây rồi đẩy thân trở về vị trí ban đầu.

7. Bài tập thể dục tăng vòng 3 từ những thói quen hàng ngày

Có những thói quen tưởng chừng như rất đơn giản hàng ngày lại chính là bài tập giúp vòng 3 của bạn trở nên săn chắc hơn. Bạn có thể cải thiện những thói quen đó một cách tốt nhất để có được vòng 3 nảy nở săn chắc:

– Thường xuyên đi bộ leo cầu thang. Thay vì đi cầu thang máy bạn có thể sử dụng thang bộ. Động tác leo cầu thang thúc đẩy cơ mông săn chắc và giảm lượng mỡ thừa tiêu hao năng lượng 1 cách đáng kể.

– Thay đổi tư thế dáng đi: Thẳng lưng, ưỡn ngực về phía trước, đẩy hông về sau giúp cơ mông nhanh chóng phát triển và trở nên chắc mẩy hơn.

– Đạp xe – động tác đạp xe rất tốt cho vòng 3 săn chắc này nở. Nếu nơi ở của bạn gần nơi làm việc, bạn có thể đi xe đạp thay vì đi xe máy hay ô tô. Mỗi ngày duy trì 30 phút kết quả nhận được sẽ là vòng 3 săn chắc và mẩy hơn rõ rệt.

Thực hiện thường xuyên những bài tập thể dục tăng vòng 3 ở trên trong 1 thời gian dài và liên tục, bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả. Vòng 3, eo, đùi…được cải thiện đáng kể, tuy nhiên để có 1 kết quả như ý với những bài tập thể dục tăng vòng 3 này không phải là điều đơn giản đâu bạn nhé, bởi nó đòi hỏi ở bạn rất nhiều thời gian và sự kiên trì tuyệt đối. 1 khi đã luyện tập thì không thể bỏ dở giữa chừng. Và điều này khá khó thực hiện với những người luôn bận rộn với công việc gia đình, xã hội.

Nếu bạn muốn tăng số đo vòng 3 một cách nhanh chóng và an toàn bạn có thể tham khảo vừa lựa chọn giải pháp nâng mông nội soi – công nghệ nâng mông hiện đại  mang tới hiệu quả cao đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mông “mẩy” nhờ bài tập gym tăng vòng 3 ngay tại nhà
3 (60%) 1 vote

Bạn đang xem Mông “mẩy” nhờ bài tập gym tăng vòng 3 ngay tại nhà trong Kiến thức nâng mông

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x