Mách bạn bài tập tăng vòng 3 “xẹp lép” trong vòng 1 tháng

Những cô gái có vòng 3 căng tròn, nảy nở khiến bạn phải xuýt xoa, thèm thuồng? Bạn đã thử rất nhiều bài tập tăng kích thước vòng 3 tại nhà nhưng không thấy hiệu quả? Hãy thử áp dụng ngay các cách tăng kích thước vòng 3 cấp tốc đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà sau để có được vòng mông căng tròn nảy lửa nhé các bạn!

Các bài tập gym giúp tăng kích thước vòng 3 hiệu quả

1 vòng mông đẹp là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ

1. Bài tập tăng kích thước vòng 3 cấp tốc cực đơn giản

∴ Bài tập 1: Nằm sấp nâng chân

– Bước 1: Bạn nằm tư thế sấp người và hai tay úp xuống mặt sàn đỡ mặt.

– Bước 2: Giang rộng hai chân bằng vai và hóp bụng lại.

– Bước 3: Siết mông, cùng lúc nâng hai chân lên 30-40cm, lúc này hai chân đang chạm nhau trên không.

– Bước 4: Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi từ từ hạ xuống, trở về vị trí ban đầu.

– Bước 5: Thực hiện liên tục 10-15 lần mỗi ngày giúp nâng mông hiệu quả.

mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang1a

Bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng bằng tư thế nằm sấp nâng chân

∴ Bài tập 2: Bắc cầu

– Bước 1: Bạn nằm tư thế ngửa mặt, đầu gối gập và hai bàn chân tạo góc vuông với mặt sàn.

– Bước 2: Đặt lòng bàn tay úp xuống hai bên và siết bụng, mông lại

– Bước 3: Dùng chân làm trụ vững đẩy thân giữa lên cao sao cho đầu gối, ngực và vai thành đường thẳng

– Bước 4: Giữ nguyên trong 5 giây và hạ người xuống về vị trí ban đầu.

– Bước 5: Lặp lại liên tục bài này 15-20 lần giúp cơ mông thêm săn chắc.

mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang1b

Bài tập tăng vòng 3 giúp mông căng tròn

∴ Bài tập 3: Duỗi chân – căng mông

– Bước 1: Bạn đứng thẳng người, hướng mặt về phía máy tập, mang dây vào phần mắc cá chân trái.

– Bước 2: Hai tay giữ thanh ngang máy tập, dồn trọng lượng cơ thể vào chân phải, đầu gối thả lỏng.

– Bước 3: Dùng chân trái kéo căng về phía sau hết mức có thể, các ngón chân hơi gập lại.

– Bước 4: Giữ nguyên 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

– Bước 5: Lặp lại động tác này 5-10 lần rồi đổi sang chân phải.

mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang1c

Duỗi chân căng mông giúp làm tăng kích thước vòng 3 

2. Các bài tập tăng vòng 3 trong phòng tập gym cho nữ hiệu quả

Tập gym tăng vòng 3 từ lâu đã trở thành xu hướng chung của nhiều bạn trẻ. Không chỉ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, gym còn mang tới bạn số đo chuẩn đẹp tại từng khu vực mà bạn mong muốn. Vòng 3 cũng vậy, chỉ cần áp dụng đúng bài tập gym tăng vòng 3 bạn sẽ nhận thấy được cơ mông của mình đẹp lên từng ngày.

∴ Bài tập 1: Dùng bóng cao su

– Bước 1: Bạn nằm ngửa trên mặt sàn và quả bóng đặt dưới gót chân.

– Bước 2: Nâng hông lên cao, lòng bàn tay úp xuống mặt san và giữ nguyên thế này trong suốt quá trình tập.

– Bước 3: Lăn bóng về phía người  mình bằng gót chân, giữ ở tư thế câu cầu, hông không được đẩy lên cao khi lăn bóng.

– Bước 4: Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.

– Bước 5: Thực hiện 10-15 lần vừa tác động giảm mỡ vùng hông, bụng và nâng cao vòng 3 hiệu quả.

mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang1d

Bài tập tăng vòng 3 cùng với bóng tập cao su

∴ Bài tập Lying leg curl

– Bước 1: Bạn nằm tư thế úp trên mặt phẳng máy tập và duỗi thẳng chân.

– Bước 2: Siết chặt cơ mông, đùi và bắp chân rồi dùng sức ở chân nâng tạ lên sát mông.

– Bước 3: Giữ trong 2 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

– Bước 4: Lặp lại 10-15 lần.

mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang1e

Lying leg curl –  Bài tập giúp cơ mông phát triển

∴ Bài tập Bulgarian Lunge

– Bước 1: Bạn đứng thẳng người, hai tay cầm tạ đơn hoặc 1 tạ dài đặt trên vai nằm sau gáy, mặt hướng về trước.

– Bước 2: Mở rộng chân theo chiều dọc, chân trái đặt lên băng ghế, chân phải đứng thẳng

– Bước 3: Hạ từ từ đầu gối chân xuống thấp nhưng không chạm tới mũi chân, lưng giữ thẳng, siết chặt cơ mông, đùi. Chân đặt lên ghế càng thẳng sẽ giúp cơ mông và đùi càng căng mang lại hiệu quả cao.

– Bước 4: Sau 2 giây trở về tư thế ban đầu, lặp lại 10-15 lần rồi đổi chân.

mach-ban-bai-tap-tang-vong-3-xep-lep-trong-vong-1-thang1f

Bulgarian lunge – Bài tập tăng vòng 3 với tạ 

3. Áp dụng các cách tăng vòng 3 cần lưu ý những gì?

Lưu ý thứ nhất: Những bài tập tăng vòng 3 đòi hỏi sự kiên trì hàng ngày và liên tục và không được bỏ dở giữa chừng mới đem lại hiệu quả vì vậy cần kiên trì thực hiện bạn nhé. Bạn có thể thực hiện bài tập giúp làm tăng vòng 3 mỗi ngày 1 lần hoặc 3 lần/tuần tùy ý. Ban đầu mỗi động tác chỉ làm khoảng 10 lần, sau đó tăng dần ở những buổi tiếp theo.

Lưu ý thứ hai: Ngoài chế độ luyện tập thì chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những cách tăng vòng 3 hiệu quả. Bạn cần phải tăng cường các loại thực phẩm tốt cho cơ mông. Đặc biệt cần bổ sung thêm nhiều loại chất đạm, chất xơ giúp sắc chắc cơ mông một cách dài lâu. Bạn nên hạn chế các chất béo và đồ ngọt bởi đây là hai kẻ thù của vòng 3, chúng là nguyên nhân chính khiến vòng 3 của bạn chảy xệ.

Lưu ý thứ ba: Bạn cần rèn luyện các thói quen có lợi cho vòng 3 như uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để có vitamin nuôi dưỡng vòng 3 mịn màng khỏe mạnh, không ngồi quá lâu một chỗ, không tắm nước quá nóng…

Chế độ ăn uống gúp tăng vòng 3 hiệu quả

Chế độ ăn uống giúp cải thiện số đo vòng 3 hiệu quả

>> Xem thêm: Ăn gì để tăng vòng 3 nhanh nhất? – Có thể bạn chưa biết

Hy vọng rằng những bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng  trên có thể giúp chị em nhanh chóng có 1 vòng mông đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng để ước mơ vòng mông to tròn của bạn trở thành hiện thực, bạn cần phải có sự đầu tư về thời gian và công sức. Mà điều này không phải ai cũng đáp ứng được, nhất là với những người luôn bận rộn với công việc, gia đình.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thể giúp bạn nhanh chóng biến ước mơ thành sự thật với công nghệ nâng mông nội soi đang được rất nhiều chị em quan tâm. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Bạn cần bác sĩ tư vấn miễn phí cho trường hợp của mình?

Hãy GỌI NGAY: 1900 6466

_5e3b953331eb367ee4fd6d8559f2a0e859663bf4f9d92a743

Nguồn: nangmongnoisoi.vn

Mách bạn bài tập tăng vòng 3 “xẹp lép” trong vòng 1 tháng
5 (100%) 1 vote

Bạn đang xem Mách bạn bài tập tăng vòng 3 “xẹp lép” trong vòng 1 tháng trong Bài viết được xem nhiều nhất

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x