Mách bạn bài tập tăng vòng 3 “xẹp lép” trong vòng 1 tháng

Bạn luôn xuýt xoa, thèm thuồng khi bắt gặp 1 cô gái có vòng 3 to, tròn, bốc lửa đi ngang qua đường? Hãy thử kiên trì tập luyện với các bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng sau đây, kích thước và hình dáng mông của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được của các cách tăng vòng 3 này nhé.

Cách làm vòng 3 căng tròn đơn giản và quyến rũ hơn

1 vòng mông đẹp là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ

Sau quá trình theo dõi, tìm hiểu, các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đã đưa ra những thừa nhận rằng squat (kiểu ngồi xổm) là 1 trong những bài tập tăng vòng 3 quyền năng mang lại cho chị em 1 vòng mông hoàn hảo như ý muốn. Không chỉ có vậy, bài tập này còn giúp sức khỏe của bạn thêm dẻo dai, chống lại sự lão hóa và làm thân hình trở nên săn chắc.

1, Những bài tập tăng vòng 3 tại nhà

- Bài tập giúp tăng vòng 3 nhanh chóng nhờ đứng lên ngồi xuống 

Tư thế chuẩn bị 2 chân mở rộng bằng vai, tay giơ thẳng, mũi chân hướng về phía trước. Từ từ hạ người xuống thấp đồng thời đẩy mông ra sau. Giữ nguyên động tác này 10 giây sau đó đứng lên làm lại.

Bài tập nở mông nhanh chóng mang lại hiệu quả cao

Bài tập nở mông nhanh chóng mang lại hiệu quả cao

- Bài tập nâng vòng3 với tạ tay

2 tay ôm tạ trước ngực, 2 chân mở rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp người như những động tác ở trên sau đó quay trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại quá trình trên.

Với bài tập này, không chỉ tăng vòng 3 mà cơ tay sẽ trở nên săn chắc hơn

Mông trở nên to, tròn và quyến rũ với bài tập tăng vòng 3

- Bài tập tăng vòng 3 tại nhà với động tác khụy chân

Hai chân đứng thắng mặt hướng về phía trước. Sau đó bước 1 chân một chân làm trụ duỗi ra sau sao cho thoải mái và cơ căng được tự nhiên nhất. Hai tay chống hông, nhún chân bước lên thành 1 hình vuông góc với đầu gối. Đổi chân liên tục và thực hiện như vậy trong khoảng 20 lần.

bài tập tăng vòng 3 tại nhà bằng động tác khuỵu chân

Bài tập đứng lên ngồi xuống dễ thực hiện với mọi trường hợp

2, Bài tập gym tăng vòng 3 

Tập Gym từ lâu đã trở thành xu hướng chung của nhiều bạn trẻ. Không chỉ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai, Gym còn mang tới bạn số đo chuẩn đẹp tại từng khu vực mà bạn mong muốn. Vòng 3 cũng vậy, chỉ cần áp dụng đúng bài tập gym tăng vòng 3 bạn sẽ nhận thấy được cơ mông của mình đẹp lên từng ngày.

 – Bài tập 1 – tăng vòng 3 với trái bóng

Bạn sử dụng quả bóng cao su tại các phòng tập cho trang bị. Sau đó nằm phần mông lên trên trái bóng đàn hồi đó, đặt 1 thanh ngang lên trên phần hông. Đẩy hông đi lên sau đó lại đi xuống. Thực hiện liên tục và đều đặn như vậy mỗi lần trong khoảng 15 phút.

bài tập tăng vòng 3 với trái bóng

Bài tập tăng vòng 3 với quả bóng áp dụng hiệu quả nhất cho trường hợp mông bé bẩm sinh

- Bài tập 2 – Bài tập tăng vòng 3 bằng việc chống đẩy

Lựa chọn dụng cụ tập như hình ảnh minh họa. Năm sấp xuống ghế và thực hiện như động tác chống đẩy liên tục. Bài tập này đòi hỏi sức bền khá ca, nếu bạn có thể tập trung được trong thời gian dài thì các cơ trong cơ thể cũng được tập luyện. Tác động tới toàn thân chứ không riêng gì vòng 3 của bạn.

Cách làm tăng vòng 3 nhờ chống đẩy

Bạn nên khởi động kỹ tránh việc làm tổn thương các cơ khi tập luyện

- Bài tập gym tăng vòng 3 cho nữ với ghế

Lựa chọn ghế có thể sử dụng và di chuyển như hai bên. Ngồi vào giữa ghế sau đó banh chân ra rộng nhất có thể. Tiếp tục thu vào, thực hiện liên tục động tác như vậy trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút mỗi ngày. Vòng 3 sẽ to ra nhanh chóng độ săn chắc cũng được cải thiện.

Cách tăng vong 3 bằng ghế đơn giản

Bài tập vòng 3 với ghế không tốn quá nhiều công sức

3. Những lưu ý khi áp dụng bài tập tăng vòng 3 

Lưu ý thứ nhất: cho các tín đồ với những bài tập này đòi hỏi sự kiên trì hàng ngày và liên tục và không được bỏ dở giữa chừng đâu nhé. Bạn có thể thực hiện bài tập giúp làm tăng vòng 3 mỗi ngày 1 lần hoặc 3 lần/tuần tùy ý. Ban đầu mỗi động tác chỉ làm khoảng 10 lần, sau đó tăng dần ở những buổi tiếp theo.

Lưu ý thứ hai: Ngoài chế độ luyện tập bạn cần phải tăng cường các loại thực phẩm tốt cho cơ mông. Đặc biệt cần bổ sung thêm nhiều loại chất đạm, chất xơ giúp sắc chắc cơ mông một cách dài lâu. Bạn nên hạn chế các chất béo và đồ ngọt bởi đây là hai kẻ thù của vòng 3, chúng là nguyên nhân chính khiến vòng 3 của bạn chảy xệ.

Lưu ý thứ ba: Bạn cần rèn luyện các thói quen có lợi cho vòng 3 như uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để có vitamin nuôi dưỡng vòng 3 mịn màng khỏe mạnh, không ngồi quá lâu một chỗ, không tắm nước quá nóng…

Chế độ ăn uống gúp tăng vòng 3 hiệu quả

Chế độ ăn uống giúp cải thiện số đo vòng 3 hiệu quả

>> Xem thêm: Ăn gì để tăng vòng 3 nhanh nhất? – Có thể bạn chưa biết

Hy vọng rằng những bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng  trên có thể giúp chị em nhanh chóng có 1 vòng mông đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng để ước mơ vòng mông to tròn của bạn trở thành hiện thực, bạn cần phải có sự đầu tư về thời gian và công sức. Mà điều này không phải ai cũng đáp ứng được, nhất là với những người luôn bận rộn với công việc, gia đình.

Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng sự ra đời của công nghệ nâng mông bằng túi độn, nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều chị em phụ nữ.

xem-thong-tin-chi-tiet

Nếu muốn tìm hiểu thêm về các bài tập tăng vòng 3 hay về công nghệ nâng mông nội soi, bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bình luận chỉ định Bình luận Facebook

Bài viết được quan tâm
x