Giảm mỡ vòng 3 cực nhanh nhờ vào Yoga

Yoga là sự thống nhất giữa có thể và tâm hồn. Nói theo một cách khách Yoga là một lối sống rèn luyện giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh linh hoạt cả về thể chất lẫn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật, tạo sự thư thái bình yên trong tâm hồn. Ngoài ra bộ môn này còn là phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho phái đẹp. Chỉ với những cử động nhẹ nhàng uyển chuyển Yoga có thể giúp chị em giảm mỡ vòng 3 chỉ trong một thời gian ngắn.

giam mo vong 3 cuc nhanh nho vao yoga1

Giảm mỡ vòng 3 cực nhanh chỉ nhờ vào Yoga 

Nhắc tới Yoga chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới những động tác uốn dẻo mềm mại. Bộ môn này dần trở nên phổ biến với phái đẹp cũng chỉnh bởi sự uyển chuyển đó. Tập luyện Yoga trong một thời gian bạn sẽ có một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh dẻo dai. Giảm mỡ vòng 3 không chỉ nhờ vào những bài tập vận động nặng đâu nhé, chỉ cần chăm chỉ thực hiện các động tác Yoga dưới đây chị em cũng có thể dễ dàng sở hữu vòng 3 săn chắc nóng bỏng.

1. Tư thế cánh cung

Đây là tư thế luyện tập cơ mông và cơ bụng tốt nhất. Những chuyển động này giúp căng cơ mông và đầy cao cơ mông lên, hơn nữa bạn sẽ rèn luyện được khả năng dẻo dai của cơ thể. Chỉ cần kiên trì tập luyện đều đặn trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ ràng của cơ thể mình, nhất là vòng 3.

giam mo vong 3 cuc nhanh nho vao yoga2

Tư thế cánh cung không chỉ giúp bạn giảm mỡ vòng 3 mà còn tăng cường sự dẻo dai của các cơ hiệu quả

2. Nằm ngửa kiểu cây cầu

Nằm ngửa, đặt hai tay song song với thân người hai bên áp sát sàn nhà. Chú ý để bàn chân chống xuống sàn nhà làm trụ, kết hợp với lực đẩy người lên cao kiểu như chiếc cầu. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó lại làm lại tư đầu. Lặp đi lặp lại như vậy mỗi ngày khoảng 15 phút. Vòng 3 của bạn sẽ giảm mỡ nhanh chóng sau một thời gian ngắn thực hiện.

giam mo vong 3 cuc nhanh nho vao yoga3

Thực hiện tư thế này đều đặn bạn sẽ sớm sở hữu vòng 3 săn chắc

3. Tư thế quỳ một chân

Hạ thấp trọng tâm xuống, quỳ chân và tay xuống. Bạn phải để đầu về phía trước thăng bằng với chân trái giơ ra phía sau. Giữ nguyên khoảng 1 phút sau đó đổi chân. Động tác này tương đối dễ dàng, bạn có thể luyện tập ngay khi mới bước vào tập Yoga.

giam mo vong 3 cuc nhanh nho vao yoga4

Bài tập quỳ một chân mang tới cho bạn vòng 3 săn chắc

4. Tư thế đứng tấn

Bước một chân lên phía trước, sau đó đưa tay theo tay còn lại hướng về phía sau. Thực hiện như vậy vài phút rồi đổi chân. Đây là biện pháp giảm mỡ vòng 3 nhanh chóng và tăng sức dẻo dai cho các cơ dưới mông hiệu quả cao.

giam mo vong 3 cuc nhanh nho vao yoga5

Tư thế đứng tấn giúp các cơ mông trở nên dẻo dai và tăng sức chịu đựng

Bạn nên lưu ý luyện tập Yoga chúng ta không nên nóng vội, nên thực hiện các động tác từ đơn giản tới phức tạp. Tập luyện một thời gian ngắn cơ thể của bạn sẽ có một sự thay đổi lột xác khác biệt. Vòng 3 của bạn cũng vì thế mà trở nên săn chắc căng mịn hơn. Hãy thử đên với Yoga và cảm nhận nhé!

Nếu bạn không có đủ thời gian để thực hiện các bài tập Yoga hoặc bạn cảm thấy mình không thích hợp với bộ môn này. Bạn vẫn có thể sở hữu vòng 3 quyễn rũ nhờ vào công nghệ nâng mông nội soi – công nghệ nâng mông thế hệ mới mang lại kết quả hoàn hảo.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Nguồn nangmongnoisoi.vn

Đánh giá bài viết

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x