Bài tập squat mông tại nhà cho vòng 3 nảy nở sau 1 tháng

Bạn muốn có một vòng 3 đẹp săn chắc, một thân hình quyến rũ nhưng cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian để đến các phòng tập Gym? Các bài tập Squat mông tại nhà sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được vòng 3 như ý. Nào, hãy nhanh chóng cùng tập luyện với các bài tập squat mông cho nữ sau đây để tự tin diện những bộ cánh sexy nhé!

Bài tập Squat mông chính là sự phối hợp của nhiều môn thể dục khác nhau hỗ trợ và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả vùng cơ mông và đùi một cách hiệu quả. Squat mông được ví như vua của các bài tập săn chắc và rèn luyện sự linh hoạt của cơ mông, đùi.

1. Một số bài tập Squat tại nhà cơ bản, dễ thực hiện cho mông nảy nở

∴ Bài tập squat mông cho nữ tại nhà số 1:

– Bước 1: Đứng thẳng, hai chân giang rộng bằng vai

– Bước 2: Từ từ ngồi xuống, lưng giữ thẳng, đưa hai tay nắm hờ đưa về phía trước

– Bước 3: Thực hiện đứng lên ngồi xuống như vậy liên tục 15 lần thì nghỉ rồi lại tiếp tục thực hiện.

Với bài tập squat tại nhà này, chỉ cần từ 15 – 20 phút mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 3 nảy lửa, quyến rũ.

Bài tập squat mông tại nhà đơn giản dễ làm

∴ Bài tập squat mông cho nữ tại nhà số 2:

– Bước 1: Bạn bắt đầu ở tư thế hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm chặt và để phía trước ngực cách 20cm.

– Bước 2: Cúi người về phía trước, cánh tay thẳng vuông góc với mặt sàn, lòng bàn tay đặt úp.

– Bước 3: Nhảy ngược đưa hai chân thẳng về phía sau về tư thế hít đất

– Bước 4: Nhảy hai chân về phía trước rồi dùng lực nhảy lên thật cao, hai tay đưa thẳng qua đầu rồi trở về tư thế như bước 1.

– Lặp lại động tác này 15-20 lần

Kiên trì tập luyện mỗi ngày 15 phút để giúp mông săn chắc, khỏe mạnh

∴ Bài tập squat mông cho nữ tại nhà số 3:

– Bước 1: Bạn đứng hai chân rộng bằng vai, hai bàn tay đặt phía sau đầu. Hạ từ từ phần thân xuống ở tư thế ngồi xổm, phần đùi song song mặt sàn.

– Bước 2: Dùng chân trái hạ thấp đầu gối xuống mặt sàn.

– Bước 3: Hạ tiếp đầu gối chân phải xuống ở tư thế quỳ gối

– Bước 4: Bước chân trái lên trước, cong gối 90 độ, cuối cùng bước chân phải và trở về tư thế ban đầu.

– Lặp lại động tác này liên tục 20 lần.

Vòng 3 căng tròn và nảy nở chỉ với vài động tác đơn giản

>>BẠN CÓ THỂ XEM THÊM CHI TIẾT VIDEO HƯỚNG DẪN SQUAT LÀM MÔNG TO<<<

Bạn cần bác sĩ tư vấn miễn phí cho trường hợp của mình?

Liên hệ với các chuyên gia giải đáp sớm nhất!

tich
Hoặc

2. Những lưu ý khi thực hiện cách squat mông tại nhà

Những lưu ý để có được bài tập squat hiệu quả nhất

– Lưu ý điều chỉnh hơi thở đều đặn. Hạ người thì hít vào, nâng lên thì thở ra, tất cả đều thở bằng mũi.

– Bài tập Squat tập trung nhiều vào cơ mông và chân nhưng không phá cơ mông và cơ đùi mà chỉ tập trung phát triển cơ mông tròn đẹp.

– Kết hợp chế độ luyện tập và ăn uống là giải pháp hữu hiệu nhất để tăng số đo vòng 3 của bạn. Tăng cường nhiều thức ăn có chất đạm, không nên sử dụng quá nhiều chất béo. Ăn thật nhiều rau xanh và hoa quả mỗi ngày, lượng vitamin có trong rau xanh giúp ích rất nhiều cho việc nuôi dưỡng vòng 3 căng tròn của bạn.

– Đây là bài tập tăng cơ và luyện tập sự dẻo dai chính vì vậy chúng ta cần duy trì chế độ luyện tập đều đặn mỗi ngày ít nhất 15 phút để  có được hiệu quả nhé!

– Nên khởi động kỹ trước khi thực hiện nhé, tránh tình trạng vỡ cơ gây đau đớn. Ngoài ra bạn thấy đau đớn trong quá trình tập thì nên dừng lại nghỉ ngơi.

Với bài tập squat mông khoảng 1 tháng tập luyện bạn sẽ có ngay vòng 3 đẹp chuẩn, tuy nhiên bạn vẫn phải giữ chế độ luyện tập đều đặn và ăn uống khoa học để vòng 3 luôn được căng tròn. Một giải pháp khác giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn đó là sử dụng công nghệ nâng mông nội soi được các chuyên gia đánh giá cao, khắc phục nhược điểm mông và mang lại kết quả lâu dài.

Nguồn: nangmongnoisoi.vn

Bài tập squat mông tại nhà cho vòng 3 nảy nở sau 1 tháng
5 (100%) 1 vote


Bạn đang xem: Bài tập squat mông tại nhà cho vòng 3 nảy nở sau 1 tháng trong Bài viết được xem nhiều nhất

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x