Bài tập squat mông tại nhà cho vòng 3 nảy nở sau 1 tháng

Bạn muốn có một vòng 3 đẹp săn chắc, một thân hình quyến rũ nhưng cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian để đến các phòng tập Gym? Các bài tập Squat mông tại nhà sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được vòng 3 như ý. Nào, hãy nhanh chóng cùng tập luyện với các bài tập squat mông cho nữ sau đây để tự tin diện những bộ cánh sexy nhé!

Những bài tập squat mông cho nữ tại nhà giúp vòng 3 nóng bỏng

Bài tập Squat mông tại nhà là bí quyết giữ dáng của nhiều siêu mẫu quốc tế

Bài tập Squat mông chính là sự phối hợp của nhiều môn thể dục khác nhau hỗ trợ và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả vùng cơ mông và đùi một cách hiệu quả. Squat mông được ví như vua của các bài tập săn chắc và rèn luyện sự linh hoạt của cơ mông, đùi.

Một số bài tập Squat tại nhà cơ bản, dễ thực hiện cho mông nảy nở

– Bài tập mông cho nữ tại nhà 1:

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân giang rộng bằng vai

Bước 2: Từ từ ngồi xuống, lưng giữ thẳng, đưa hai tay nắm hờ đưa về phía trước

Thực hiện đứng lên ngồi xuống như vậy liên tục 15 lần thì nghỉ rồi lại tiếp tục thực hiện. Với bài tập squat tại nhà này, chỉ cần từ 15 – 20 phút mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 3 nảy lửa, quyến rũ.

Chi tiết cách squat mông tại nhà

Bài tập squat mông tại nhà đơn giản dễ làm

– Bài tập squat mông cho nữ tại nhà 2:

Bước 1: Đứng thẳng, dang 2 chân rộng sang 2 bên

Bước 2: Đưa hai tay sang ngang sau đó từ từ hạ xuống kết hợp với hạ thấp phần thân dưới xuống.

Thực hiện đứng lên ngồi xuống liên tục, các động tác về sau thực hiện hạ xuống càng thấp càng giúp cơ mông săn chắc hơn.

Bài tập squat cho mông căng tròn tại nhà

Nên duy trì bài tập squat mông mỗi ngày ít nhất 15 phút

– Bài tập squat mông tại nhà số 3:

Bước 1: Hai chân dang rộng bằng vai, hai tay đặt sau gáy sao cho phần cánh tay song song với mặt đất.

Bước 2: Thực hiện ngồi xuống giữ thẳng lưng

Bước 3: Bật thẳng dậy sao cho thân hình vẫn thẳng đứng.

Với bài tập squat mông tại nhà này, bạn thực hiện liên tục 10 lần sau đó nghỉ ngơi chừng 10 phút rồi tiếp tục tập tiếp. Hãy chăm chỉ để có được một thân hình quyến rũ nhé!

Lưu ý cho các bài tập squat mông tại nhà

Áp dụng những động tác tập chính xác để có được hiệu quả cao nhất

Những lưu ý khi thực hiện cách squat mông tại nhà:

– Khi thực hiện các bài tập Squat mông tại nhà lưng phải để thẳng tự nhiên sao cho tạo thành hình chữ S. Phần eo và mông cong lên, đầu để thật tự nhiên. Một tư thế đúng sẽ mang lại một vòng 3 to tròn săn chắc nhất.

– Lưu ý điều chỉnh hơi thở đều đặn. Hạ người thì hít vào, nâng lên thì thở ra, tất cả đều thở bằng mũi.

– Đối với những động tác mở đầu gối thì nên hướng thẳng hàng với mũi chân, hai chân bằng vai. Đầu gối không được vượt quá mũi chân.

– Bài tập Squat tập trung nhiều vào cơ mông và chân nhưng không phá cơ mông và cơ đùi mà chỉ tập trung phát triển cơ mông tròn đẹp.

Chế độ tập luyện Squat mông tại nhà hiệu quả nhất: 

– Đây là bài tập tăng cơ và luyện tập sự dẻo dai chính vì vậy chúng ta cần duy trì chế độ luyện tập đều đặn mỗi ngày ít nhất 15 phút để  có được hiệu quả nhé!

– Nên khởi động kỹ trước khi thực hiện nhé, tránh tình trạng vỡ cơ gây đau đớn. Ngoài ra bạn thấy đau đớn trong quá trình tập thì nên dừng lại nghỉ ngơi.

– Kết hợp chế độ luyện tập và ăn uống là giải pháp hữu hiệu nhất để tăng số đo vòng 3 của bạn. Tăng cường nhiều thức ăn có chất đạm, không nên sử dụng quá nhiều chất béo. Ăn thật nhiều rau xanh và hoa quả mỗi ngày, lượng vitamin có trong rau xanh giúp ích rất nhiều cho việc nuôi dưỡng vòng 3 căng tròn của bạn.

Chế độ ăn uống kết hợp với squat mông để có vòng 3 đầy đặn

Chế độ ăn nhiều rau xanh là giải pháp tốt nhất tăng cường vòng 3 của bạn

Bạn có thể thực hiện bài tập Squat mông tại nhà hoặc ngoài trời đều được. Chỉ sau 1 tháng thực hiện bạn đã sở hữu nagy một vòng 3 săn chắc, nảy nở mà khong tốn quá nhiều chi phí. Các bạn hãy tham chi tiết bài tập Squat cơ bản dưới đây nhé:

Video hướng dẫn chi tiết các bài tập squat mông
Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu số đo vòng 3 chuẩn đẹp, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mông nội soi tại BVTM Kangnam – công nghệ nâng mông mang lại hiệu quả cao nhật hiện nay

Bài tập squat mông tại nhà cho vòng 3 nảy nở sau 1 tháng
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x