Các bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả nhanh chóng

Với các bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả nhanh chóng dưới đây bạn sẽ được sở hữu vòng 3 đẹp “nảy lửa”. Hãy áp dụng các bài tập này để thấy được hiệu quả nâng mông không ngờ trong vòng 1 tháng nhé!

 

Các bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả nhanh chóng

icon-02 Bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả số 1: Uốn ngược

Bài tập yoga này bạn thực hiện với tư thế người đứng thẳng sau đó uốn cong ra đằng sau, hai tay đặt chạm đất tạo thành độ uốn cong ngược và giữ trong vài giây. (Bạn cũng có thể nằm ngửa rồi từ từ đẩy người lên).

icon-02 Bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả số 2: Chùng

Với bài tập yoga tăng vòng 3 này, bạn thực hiện tư thế người đứng thẳng hai chân ngang vai, hai tay nắm vào nhau đưa lên cao. Từ từ dùng lực của toàn thân hạ người lực dồn đều vào hai bàn chân. Giữ người trong tư thế chùng vài phút rồi trở lại tư thế ban đầu.

icon-02 Bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả số 3: Nghiêng người

Bài tập yoga tăng vòng 3 với tư thế nghiêng người

Bài tập yoga này bạn thực hiện với tư thế người đứng mở rộng hai chân bằng hai vai. Chân phải thẳng, từ từ nghiêng người sang phải, tay phải chống vào mu trên của bàn chân phải, tay trái đưa lên cao. Giữ nguyên tư thế trong vài phút rồi đổi bên.

icon-02 Bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả số 4: Đứng chống 1 chân

Bài tập yoga tăng vòng 3 với tư thế đứng chống 1 chân

Bài tập yoga này bạn thực hiện với tư thế người đứng thẳng, từ từ đổ người về phía trước, chân phải đưa thẳng ra phía sau song song với sàn nhà. Hai tay dang ngang thẳng với vai, tay phải với lên cao, tay trái thẳng xuống mặt sàn.

icon-02 Bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả số 5: Đứng vắt chân

Bài tập yoga tăng vòng 3 với tư thế đứng vắt chân

Bài tập yoga này bạn thực hiện từ tư thế đứng thẳng, chân trái co ngược ra sau và vắt chân lên ngang với khuỷu tay trái. Hai tay nắm lấy nhau sau đầu. Trọng lượng toàn thân dồn vào chân phái, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi đổi chân.

icon-02 Bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả số 6: Qùy một chân

Bài tập yoga tăng vòng 3 với tư thế qùy một chân

Bài tập yoga này bạn thực hiện với tư thế người hạ thấp quỳ cả tay và chân trên sàn nhà. Tay phải bạn đưa ra phía trước, đồng thời châu trái bạn đưa thẳng ra phía sau song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó đổi chân và tay.

icon-02 Bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả số 7: Đứng tấn

Bài tập yoga tăng vòng 3 với tư thế đứng tấn

Bài tập yoga tăng vòng 3 với tư thế đứng tấn bạn thực hiện người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng hai vai, hai tay dang ngang. Từ từ dồn trọng lượng thân người sang phải, chân phải chùng và chân trái thẳng kết hợp xoay người sang phải. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó đổi sang phía bến trái.

Trên đây là các bài tập yoga tăng vòng 3 săn chắc, tuy nhiên để kết quả nâng mông đạt hiệu quả nhanh hơn bạn nên áp dụng phương pháp làm mông to ra bằng công nghệ nâng mông nội soi, giúp bạn có được vòng mông căng tròn, săn chắc, cân đối, đẹp tự nhiên.

Nâng mông nội soi – giải pháp cho vòng mông to đẹp

Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu áp dụng phương pháp nâng mông này, chỉ với 60 phút bạn sẽ có được vòng 3 đẹp hoàn hảo, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà bài tập cho mông căng tròn đem lại.

Mọi thông tin chi tiết về cách tạo vòng mông to đẹp tự nhiên bằng công nghệ nâng mông nội soi bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Đánh giá bài viết


Bạn đang xem: Các bài tập yoga tăng vòng 3 hiệu quả nhanh chóng trong Kiến thức nâng mông

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x