Bật mí cách giảm mỡ mông hiệu quả nhanh chóng

Mỡ vùng mông thừa là hiện tượng không hiếm gặp trong thời buổi hiện nay. Hiện tượng này khiến chị em mất tự tin hơn với vóc dáng bên ngoài. Hơn hết là phái đẹp phải nói lời tạm biệt với những chiếc đấm ôm body quyến rũ, những chiếc quần jeans ôm sát cá tính. Vậy có cách giảm mỡ mông nào nhanh nhất? Chị em hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhé!

Cách giảm mỡ mông nào nhanh nhất?

Cách giảm mỡ mông nào nhanh nhất?

Cách giảm mỡ mông nhờ vào chế độ dinh dưỡng

Cắt giảm lượng chất béo: Chắc hẳn ai cũng biết mỡ dư thừa là do chất béo nạp vào cơ thể quá nhiều. Chính vì thế việc cắt giảm lượng chất béo là thực sự cần thiết và cấp bách. Bạn cần phải xem xét lại chất béo từ mỡ động vật hay từ các loại thịt đưa vào cơ thẻ hàng ngày. Thay vào đó nên sử dụng các loại dầu ăn làm từ thực vật.

Giảm lượng hấp thu carbohydrates: Giảm ngay lượng carbohydrates và bổ sung protein nhiều hơn. Bởi những chất tinh bột có trong thực phẩm như cơm, khoai tây, mì… có khả năng tích tụ chất béo ở mông và đùi là rất cao.

Ăn thịt gà, thịt bò với lượng vừa phải và lưu ý nên bỏ da đi. Tăng cường nhiều rau xanh và những thực phẩm lành mạnh như đậu nành, sữa không đường…

– Uống thật nhiều nước: Nước không chỉ đóng vai trò chung hóa chuyển hóa các chất trong cơ thể mà còn giúp tiêu hao 1 lượng chất béo đáng kể. Bạn cần uống ít nhất mỗi ngày từ 2 – 2,5 lít nước.

Rau xanh chính là thực đơn lý tưởng cho vòng 3 săn chắc

Rau xanh chính là thực đơn lý tưởng cho vòng 3 săn chắc

Cách giảm mỡ mông nhờ tập luyện thể dục thể thao

Bạn muốn giảm mỡ mông hay tăng số đo vòng 3 thì đều cần tới những biện pháp tập luyện thể dục thể thao. Một số bài tập tốt cho giảm mỡ mông có thể áp dụng hàng ngày một cách đơn giản như:

– Leo cầu thang: thay vì đi thang máy bạn hay rèn luyện thói quen đi cầu thang mỗi ngày. Trong lúc đi cần phải bước đều chân và thẳng lưng như vậy mới có được hiệu quả nhanh chóng.

– Chạy bộ: Mỗi sáng sớm bạn chỉ cần bớt chút thời gian khoảng 30 phút chạy bộ. Chí sau 1 thời gian ngắn mỡ thừa vòng 3 sẽ nhanh chóng tiêu tan.

– Bài tập đứng lên ngồi xuống: Khép 2 chân lại, tay chống hông sau đó bạn đứng lên ngồi xuống liên tục. Thực hiện như vậy đều đặn mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể của vòng 3.

– Ngoài ra còn một số bài tập thể dục thể thao hiệu quả như: bài tập đạp xe, bài tập bơi, chổng đẩy, hay thực hiện các động tác lắc vòng…

Leo cầu thang là các giảm mỡ mông nhanh chóng

Leo cầu thang là các giảm mỡ mông nhanh chóng 

Massage – cách giảm mỡ mông đơn giản nhất

Cách giảm mỡ mông này khá đơn giản bạn có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà của mình. Bằng một loại kem dành riêng cho massage khi thực hiện tiến hành xoa đều từ mông muốn đầu gối. Dùng 2 tay massage theo hình vòng tròn từ trên xuống dưới đầu gối. Thực hiện lần lượt như vậy nhiều lần trong khoảng 15 phút.
Để có được hiệu quả giảm số đo vòng 3 nhanh nhất bạn cần áp dụng kết hợp cả 3 cách giảm mỡ mông như đã chia sẻ ở trên nhé! Mỗi phương pháp đều có những tác động riêng của mình, khi kết hợp sẽ nhanh chóng đẩy mạnh quá trình tiêu hao mỡ mông trả lại vòng 3 săn chắc quyến rũ.
Nếu bạn không may mắn sở hữu vòng 3 kém săn chắc hay chảy xệ, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp nâng mông nội soi đang được áp dụng tại BVTM Kangnam – giải pháp khắc phục mọi nhược điểm của vòng 3 một cách nhanh chóng tự nhiên nhất.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Nguồn nangmongnoisoi.vn

Đánh giá bài viết

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x